Monday, June 28, 2010

Những cô gái viết văn






Dạo này đang rất thích blog của một cô gái Sài thành. Mỗi ngày đều mở blog cô, nhâm nhi đọc lại các entry cũ cô viết. Thường rất ngắn, có khi chỉ một đôi dòng. Nhưng là những con chữ đẹp đẽ, tác động mạnh đến tâm tư người đọc, khiến tôi lưu luyến say mê. Đôi khi đi trên đường, giữa dòng xe cộ ồn ào còn một mình nhẩm đi nhẩm lại, cảm giác du dương giống như một khúc tình ca.



Thậm chí, nếu tôi là một người đàn ông, tôi nhất định sẽ yêu cô chỉ vì những con chữ đẹp đẽ ấy.



Không hiểu sao tôi luôn tin rằng người viết được ra những con chữ như thế, không thể nào là một người xấu, hoặc hoàn toàn xấu. Một tâm tư nhạy cảm dường vậy, tốt hơn nên sinh ra chỉ để người khác yêu thương.



Nhưng sự thực thì, người tình thường trực của họ - những cô gái viết văn yếu mềm của tôi, dường như lại chỉ luôn là nỗi cô đơn.



Giá mà lúc này có một tách cafe.






.JJ.

1 comment:

  1. Lý do nên đầu tư căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang đầu tư khách sạn ở nha trang
    Danh sách những dự án Condotel nổi bật nhất ở Đà Nẵng đà nẵng có những dự án nào
    Bảng giá condotel Cocobay Đà nẵng vào xem đi mọi người,
    sự khác biệt giữa villa và biệt thự ? chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn ngay sau đây.
    Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề tiếng anh là gì? vẩn còn rất nhiều người còn chưa biết
    Căn hộ, chung cư, cư xá tiếng anh nghĩa là gì ? Mời bạn click vào đây đễ tham khảo nhé
    lý do chính đầu tư vào dự án Condotel Aloha Phan Thiết nơi có rất nhiều địa điễm du lịch thu hút nhiều người đến.
    Những địa điểm du lịch ở Phan thiết mà có thể bạn chưa biết tới.
    Cocobay Đà Nẵng giá bao nhiêu? nên đầu tư thế nào mới có lợi nhuận
    Kokobay Đà nẵng có gì, nằm ở đâu ?có nên đầu tư vào kokobay hay không ?

    ReplyDelete