Monday, April 1, 2013

kể về cậu ấy






Trong máy tính của mình có một folder đặt tên là "Rồi một ngày nào đó" chứa toàn file word. Đó là những lá thư chưa-được-gửi, mình viết mỗi lần giận cậu ấy, chứa đựng tâm tư chất ngất, lời lẽ lên án vô cùng đanh thép. Lúc viết thì đều nghĩ chắc như đinh đóng cột rằng thì là "cứ đợi xem, rồi một ngày nào đó tui sẽ gửi hết cái đám thư này cho mà đọc, để mà biết đã làm khổ tui nhường nào" :)) Nhưng viết xong thì lại làm hòa, lại chẳng nghĩ gì đến chuyện "rồi một ngày nào đó" ấy nữa. 


Kể ra thì, từ hồi về lại bên nhau đến giờ, mọi chuyện không phải luôn luôn tốt đẹp. Cũng có những lúc tưởng như là không thể chịu đựng được, phải buông tay nhau ra ngay và luôn thôi, phải thế này và thế nọ, đến cả lời chia tay cũng thốt ra rồi, nước mắt thì rơi không biết bao nhiêu mà kể, còn nói với em T. là không biết sao thấy thiên hạ người ta yêu nhau dễ dàng nhẹ nhàng lắm mà mình thì vất vả mệt mỏi quá trời. Nhớ em T. bảo, cái dễ dàng nhẹ nhàng đó chỉ là mặt facebook của mối quan hệ thôi chị ơi. Ha ha, chắc là vậy nhỉ. 


Nhưng thôi, đến giờ mình vẫn còn ngồi đây kể lể về cậu ấy, thế cũng đã là nỗ lực của cả hai rồi. Khi nãy video call, cậu ấy khoe đang mặc áo siêu nhân xong rồi giả bộ bay qua bay lại trước cái camera làm mình cười muốn tắc thở, chợt nghĩ, ừ thì người yêu mình không biết mua hoa tặng mình, không biết làm bánh cho mình ăn, không biết lãng mạn đến tìm mình trong cơn mưa (?), không biết nói những lời ngọt ngào có cánh, càng chẳng thể biến thành Toru Watanabe, nhưng mà người yêu mình biết làm trò cute cho mình cười, người yêu mình là người mình yêu, vậy là đủ rồi.


Tháng Tư, chúng mình hãy đối xử thiệt là tốt với nhau nhé.




.JJ.

1 comment:

  1. Em biết đến blog chị qua một lần tình cờ đọc bài Forever young trên VNfiction. Chắc cũng khá lâu về trước.

    Thỉnh thoảng, em cũng có ghé blog chị những lúc muốn tìm một vài điều như inspiration vậy.

    Giờ em gửi lời chào đến chị trong một ngày đầu tháng 4.

    Ka

    ReplyDelete