Monday, January 14, 2013

I love you, and I am so sorry for making your life harder because of that

.via Ái Vũ.





Đôi lúc tớ thấy thật bất lực và tuyệt vọng trong việc cố gắng làm cho cậu hiểu hết tình cảm của tớ. Vì chỉ nói thôi sẽ là không đủ. Những cái siết tay, những cái ôm, những nụ hôn, những đụng chạm thể xác thông thường cũng chẳng sáng tỏ nổi điều gì. Rốt cuộc, tớ đành kể mãi cho cậu nghe về những lần tớ đã khóc một mình vì cậu, về những cơn đau dạ dày bất tận tớ từng có vì cậu, về những buổi sáng tỉnh giấc chợt thấy lực hút của Trái đất tác động mạnh gấp ba lần khiến chân tay tớ nặng trĩu như mang tạ, hoặc những buổi đêm tớ đã vừa tự vỗ về an ủi bản thân vừa muốn cứ thế ngủ mãi không cần thức dậy. Tớ không có ý trách cứ cậu vì tất cả những chuyện đó. Tớ chỉ muốn cậu hiểu, tớ đã yêu cậu nhiều như vậy đấy, bởi nếu không yêu, làm sao người ta cứ phải đau lòng. 



Nhưng có lẽ tớ đã làm cậu nặng nề và khó xử mất rồi.



Giá như tâm trí tớ là một cuốn sách, một thước phim, để có thể mở ra cho cậu xem tường tận đến giây cuối cùng.  




.JJ.

No comments:

Post a Comment