Tuesday, August 21, 2012

She will be loved




Tôi đã từng yêu nàng như thế. Nhưng giờ đây, nàng chỉ còn là cuốn tiểu thuyết tôi đang đọc dở, thi thoảng tôi sẽ ôn lại vài chương cũ, mỉm cười vì những hồi ức đẹp đọng trên từng trang giấy, không hề phủ nhận chúng đã từng cuốn hút tôi đến vậy. Thi thoảng tôi cũng sẽ cảm thấy tò mò về những chương vẫn còn trong giai đoạn sáng tác, băn khoăn đôi chút về diễn biến mới của câu chuyện. Chỉ vậy. Đơn thuần chỉ là nỗi háo hức của đám độc giả vô tâm trước một thiên tiểu thuyết ly kỳ nhiều đau đớn. Sự đồng cảm của tôi thương xót của tôi nước mắt của tôi lo lắng của tôi âu yếm của tôi dành cho nhân vật chính, là nàng, tất thảy đều đã cạn đến giọt cuối cùng mất rồi.  Nếu biết điều này, liệu nàng có chút muộn phiền?



Nhưng dù sao, tôi vẫn luôn mong nàng hạnh phúc, nàng-đã-từng-của-tôi.





.JJ.

No comments:

Post a Comment