Thursday, April 19, 2012

Một năm



Hư không là gì hư không nhỉ
Là chút hồng phai chút hoài nghi
Hoài nghi là chiếc hôn có lẽ
Đã tàn phai quá giữa đường về


.Trịnh Công Sơn.




Hôm qua nói chuyện với một bạn kia, bạn ấy kể đang chuẩn bị trekk lại cung Tây Yên Tử hiểm trở lần nữa, hỏi mình có muốn join không. Bạn ấy còn bảo là sẽ tổ chức đi đúng vào ngày này năm ngoái luôn. Nghe câu ấy, tự nhiên thấy bồi hồi.



Nhìn lại, năm 2011 của mình thật là nhiều biến động. Thật dài mà cũng thật ngắn. Thật vui mà cũng thật buồn. Nhiều người đã đến, và đã kịp ra đi. Nhiều mối quan hệ mới được xây dựng, và cũng đã kịp tan vỡ. Nếu nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, mình sẽ viết một câu đại loại như, "đến cuối cùng chỉ là nước chảy qua tay". Nhưng không, mình không nghĩ rằng mọi thứ đều vô nghĩa như thế. Nó đã xảy ra, vậy thì ắt hẳn nó phải có một ý nghĩa nào đó, đúng không? Thế nên, mình sẽ không buồn vì mọi chuyện đã kết thúc. Mình sẽ tập vui vì ít nhất nó đã được bắt đầu.



Hôm qua là 14/2. Đơn giản chỉ là 14/2 thôi. Và, đã một năm tròn.



Có điều, những tin nhắn của ngày hôm ấy thì đã bị xóa hết từ lâu rồi.







15/2/2012
.JJ.

No comments:

Post a Comment