Tuesday, February 7, 2012

Sự tái lại của một ảo ảnh

 .via Ái Vũ.




Chúng tôi nằm cùng nhau trên một chiếc giường nhỏ. Vì nóng quá nên tôi nằm dịch ra xa. Cậu ta, dù đang trong cơn mơ ngủ, quờ tay không thấy tôi đâu lại nằm xích vào. Cứ thế một người dịch ra xa, một người xích lại gần, kết quả tất yếu là suýt chút nữa tôi bị rơi xuống đất.   




Câu chuyện rất nhỏ nhặt và có chút buồn cười. Thỉnh thoảng khi nhớ lại tôi vẫn muốn mỉm cười. Và hơi hơi cảm động. Rồi lại nghĩ vẩn vơ, giá cậu ta cũng từng có ý định kiếm tìm và giữ chặt lấy tôi như thế, không phải trong cơn mơ ngủ, mà là một lúc nào đó hoàn toàn tỉnh táo, thì tốt biết bao. 




Những điều khiến người ta cảm động mà lại chẳng mang ý nghĩa gì, sao chúng cứ đáng buồn đến vậy. 





Thật sự rất rất buồn.











 .JJ.

1 comment: